NHA TRANG ƠI! XSOFT CHÚNG MÌNH GHÉ CHƠI

Mùa hè là dịp nhà nhà người người đi du lịch, đi khám phá và XSOFT chúng mình cũng không phải ngoại lệ. Sau bao nhiêu tháng chờ đợi thì đầu tháng 8/2023, XSOFT đã chọn Nha Trang là nơi du lịch, nghỉ dưỡng mùa hè năm nay.
Sếp Nguyễn Tuân và mọi người đã lên kế hoạch di du lịch trước hẳn 1 tháng để cho anh chị em công ty có thời gian chuẩn bị. Phải nói rằng là 1 tháng này thời gian trôi đi chậm thật sự, bởi ai cũng háo hức đến tháng 8 để được đi du lịch. Dù tâm trí của mọi người đang ở Nha Trang nhưng năng suất và độ hiệu quả trong công việc vẫn được phát huy. Mang lại doanh số lớn cho công ty để mọi người có những ngày đi du lịch thật đáng nhớ.

Chuyến du lịch của bọn mình diễn ra trong 3 ngày 4 đêm. Bay từ Hà Nội đi Nha Trang lúc 7h tối, sau khoảng 1 tiếng 30 phút thì chúng mình đã có mặt ở sân bay Nha Trang. Tính cả thời gian đi ra sân bay, đợi checkin, rồi bay vào Nha Trang rồi lại đi ô tô ra khách sạn cũng rất lâu. Nhưng mọi người vẫn còn rất nhiều năng lượng, hào hứng khi đến địa điểm nghỉ ngơi.

Dưới đây là lịch trình 3 ngày 4 đêm đi du lịch Nha Trang của chúng mình:
Ngày đầu bọn mình cùng nhau đi tour 3 đảo Vip Hòn Tằm Nha Trang. Ôi phải nói là biển ở đây siêu đẹp luôn, dù trời hơi nắng nhưng mà không khí khá mát và không quá nóng. Ở đây, các chị em chụp được nhiều ảnh siêu đẹp luôn nè. Đồ ăn thì bọn mình ăn luôn trên đảo, mua hải sản từ ngư dân ở biển luon. Rất tươi ngon, không biết vì đói hay gì nhưng mọi người ăn nhiều và khen đồ ăn hợp khẩu vị lắm. Đi xong 3 đảo thì bọn mình về khách sạn nghỉ dưỡng, rồi tối đi ăn đặc sản ở Nha Trang. Ở đây nhiều người Trung Quốc và Hàn Quốc lắm nhá, họ vào đây nghỉ dưỡng đông cực luôn.

Toàn bộ nhân viên chính thức của XSOFT nghỉ dưỡng tại Nha Trang

Ngày thứ 2, ăn buffet ở khách sạn xong thì bọn mình thuê xe máy để tự đi ra đảo Khỉ và hòn Lao. Thời tiết thì vẫn nắng gắt, nhưng không thể cản bước chân của XSOFT chúng mình. Vẫn năng lượng, vẫn hào hứng, vẫn giữ tinh thần du lịch cao độ nên trông ai cũng vui vẻ không có dấu hiệu mệt mỏi khi đi chơi. Chơi xong thì bọn mình ăn trưa bằng đồ ăn hải sản, ở đây đồ ăn theo mình thấy thì rẻ nè. Ăn rất nhiều món hải sản như thế mà lúc thanh toán tính ra mỗi người hết khoảng 400k đến 500k thôi nhé. Chiều thì bọn mình tự chia nhau đi chơi hoặc nghỉ ngơi, ra biển tắm biển, ra hồ để bơi nữa nè. Tối thì bọn mình đi ăn nem nướng Nha Trang chuẩn vị nè. Đúng là khác so với nem nướng Nha Trang ở Hà Nội ghê.

Ảnh này chụp trên đảo Hòn Tằm ở Nha Trang nè

Ngày thứ 3 thì mọi người rủ nhau đi ngắm bình mình lúc 5h30. Nhưng không! Chỉ mình tui dậy để đi ngắm 1 mình nè, cơ mà cũng không sao, đúng là bình minh ở biển Nha Trang khác xa ở Hà Nội ghê. Ngồi thơ thẩn cả tiếng đồng hồ thì mình mới về phòng để chuẩn bị đi chơi tiếp với mọi người. Rồi đi thăm quan các địa điểm khác ở Nha Trang, khi này mọi người cũng khá mệt nên cũng không nhiệt huyết như 2 hôm đầu. Đi chơi xong thì chúng mình ăn bữa cuối ở Nha Trang bằng món bún. Rồi lên xe để chuẩn bị ra sân bay để về Hà Nội.

Sếp Nguyễn Tuân vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người nè

Vậy là kết thúc chuyến đi rồi, cũng hơi buồn chút nhưng nếu có cơ hội đi Nha Trang lần nữa  thì mình vẫn muốn điii.

Quốc Trung

GỬI Ý KIẾN

CHUYẾN DÃ NGOẠI ĐÁNG NHỚ 8/4/2023 TẠI THANG MÂY VILLAGE RESORT

Sau chuỗi ngày làm việc chăm chỉ và năng suất của đội ngũ XSOFT thì đầu tháng 4 năm 2023 sếp Ngu

Xem thêm

DÃ NGOẠI SƠN TÂY - TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ CỦA XSOFT

XSOFT luôn tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên có thể vừa cống h