CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE HIỆU QUẢ NHẤT

Khi bạn chạy quảng cáo Google hay còn gọi là chạy quảng cáo Google Adwords. Để bạn có một chiến dịch quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả cao với mức chi phí thấp nhất bạn cần phải lưu ý các vấn đề cơ bản sau để có thể chạy quảng cáo Google hiệu quả nhất:
  1. Chọn từ khóa quảng cáo Google Adwords phù hợp
Điều đầu tiên khi chạy quảng cáo google bạn phải cần tìm ra các từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của bạn mà bạn đang kinh doanh, các từ khóa đó phải có lượng tìm kiếm tốt trong tháng bạn có thể dùng công cụ lập kế hoạch từ khóa Keyword Planner đã được tích hợp sẵn trong google adwords. Từ khóa trong quảng cáo Google Adwords  là một trong những nhân tố quan trọng quyết định vị thứ của một trang website trên công cụ tìm kiếm Google



2. Tạo nhóm quảng cáo Google đúng chuẩn
Bước tiếp theo sau khi tìm được từ khóa quảng cáo bạn cần chia các từ khóa đó theo dạng nhóm từ khóa liên quan tới nhau, sau đó mỗi nhóm từ khóa ta thiết lập một một nhóm quảng cáo. Điều giúp bạn quản lý dễ dàng hơn và giúp làm tăng điểm chất lượng, giảm chi phí cho mỗi click chuột. Điều đó còn giúp bạn dễ dàng cho việc tối ưu của bạn sau này.
Nhóm quảng cáo là một phần trong cấu trúc  3 lớp của một tài khoản Adwords, trong đó có:
  • Phần tài khoản: tài khoản này sẽ được đăng ký dựa trên một địa chỉ email và với các tài khoản quảng cáo sẽ luông có thông tin thanh toán đi kèm
  • Phần chiến dịch: trong phần chiến dịch bạn có thể thiết lập các loại chiến dịch bạn muốn như quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị, quảng cáo tìm kiếm và hiển thị, trong đây bạn cũng có thể thiết lập các cài đặt về giá thầu, về thời gian hiển thị, về vị trí hiển thị, về ngân sách quảng cáo . . .
  • Phần nhóm quảng cáo: Đây là mục sẽ chứa các từ khóa, chứa các quảng cáo mà doanh nghiệp bạn đang muốn kích hoạt để khởi chạy các chiến dịch

3. Tạo mẫu quảng cáo trên Google thu hút người dùng
Để chạy quảng cáo Google hiệu quả, sau khi bạn tạo nhóm quảng cáo bước tiếp theo là bạn phải tạo mẫu quảng cáo cho nhóm quảng cáo đó. Để tạo được mẫu quảng cáo đạt được điểm chất lượng tốt hay lôi cuốn người dùng bạn cần viết mẫu quảng cáo làm sao dòng tiêu đề và mô tả chứa từ khóa trong đó.

Với mỗi nhóm quảng cáo này bạn nên tạo khoảng 3 mẫu quảng cáo, điều này sẽ giúp chiến dịch quảng cáo Adwords của bạn được đánh giá cao, cũng như giúp bạn tìm được mẫu quảng cáo tốt nhất thu được nhiều lượng click hơn.




4. Cài đặt tiện ích mở rộng cho chiến dịch quảng cáo
Rất nhiều bạn làm quảng cáo thường bỏ qua các tiện ích này, tiện ích này vô cùng tốt khi bạn làm quảng cáo google adwords sẽ giúp mẫu quảng cáo của bạn được nổi bật hơn cũng như sẽ làm tăng điểm chất lượng cho mẫu quảng cáo đó giúp bạn chạy quảng cáo google hiệu quả.

Bạn cần thêm ít nhất 4 tiện ích chính sau cho quảng cáo của mình:
- Tiện ích mở rộng số điện thoại
- Tiện ích mở rộng Site link (link liên kết trong website của bạn)
- Tiện ích mở rộng Chú thích
- Tiện ích mở rộng vị trí

5. Bạn nên Chạy quảng cáo Remarketing (tiếp thị lại)
Sau khi khách hàng click vào quảng cáo của bạn khách có thể chưa quyết định mua hàng luôn nên bạn cần chạy thêm chiến dịch Remarketing bằng banner, điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng bán hàng cho bạn.

Bài viết bên trên chia sẻ tới các bạn 5 yếu tố giúp cho chiến dịch quảng cáo trên Google của bạn có thành công hay không, bạn làm tốt những công việc này chúng tôi tin chắc doanh số của công ty, doanh nghiệp của bạn tăng lên không ngừng qua đó giúp bạn chạy quảng cáo Google hiệu quả và tiết kiệm được một phần ngân sách.

Sử dụng phần mềm XSEO đưa website của bạn lên top Google và tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo Google
Phần mềm trí tuệ nhân tạo XSEO là giải pháp đơn giản và tốt nhất mà bạn có thể thực hiện điều đó, thành công sẽ đến với bạn nhanh chóng hơn, ngay cả khi bạn đang có và duy trì lượng view 2000 hay 5000 view/ ngày qua đó hỗ trợ SEO website của bạn một cách hiệu quả.
 
XSEO có cộng đồng free, cộng đồng này sẽ có rất nhiều địa chỉ IP, và một số cửa sổ trong các phiên bản free sẽ chia sẻ website của bạn, như những gì chúng tôi đã thỏa thuận trong bản free với khách hàng, do đó XSEO sẵn sàng được chia sẻ IP và cửa sổ chạy cho website của bạn, nhằm gia tăng lượt truy cập và các chỉ số khác dễ dàng tăng cao như bạn đã dùng máy tính dành cho website của bạn, và hơn thế nữa nếu bạn chỉ chạy cho web của mình thì bạn sẽ hạn chế bởi số lượng máy tính của bạn có, để có thể chia sẻ ip và nhận ip của người khác chia sẻ cho bạn.

GỬI Ý KIẾN

TÌM HIỂU VỀ ĐỘ DÀI BÀI VIẾT CHUẨN SEO

Tìm hiểu về độ dài bài viết chuẩn SEO

Xem thêm

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT PHÂN TÍCH WEBSITE ĐỐI THỦ CẠNH TRANH 2022

Hướng dẫn chi tiết phân tích website đối thủ cạnh tranh 2022

Xem thêm

CÁC HÌNH THỨC SEO PHỔ BIẾN NHẤT SẼ GẶP KHI LÀM MARKETING

Các hình thức SEO phổ biến nhất sẽ gặp khi làm Marketing

Xem thêm