XSOFT TỔ CHỨC DU LỊCH TẠI ĐẢO CÔ TÔ THÁNG 7/2020

Hàng năm, Công ty luôn chú trọng chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng và đây cũng là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết.
Tháng 7/2020 , Công ty đã tổ chức thành công chuyến đi du lịch đến hòn đảo Cô Tô Quảng Ninh với nhiều kỷ niệm đáng nhớ với toàn bộ nhân viên.
Bắt đầu từ ngày 31/07/2020, các anh chị em trong công ty sẽ bắt đầu kỳ nghỉ mát kéo dài 3 ngày 2 đêm. Tất cả đều hào hứng cho chuyến đi và mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng từ sớm với thời gian xuất phát bắt đầu từ 7h00 ngày 31/07/2020 tại trụ sở Công ty. Trong khi di chuyển trên xe, ACE cùng nhau chơi trò "Con gì chui vào cái gì", ai nấy đều rất hào hứng tham gia, dường như ai cũng quên đi cái mệt và hưởng ứng rất nhiệt tình.
Buổi chiều cùng ngày, cả đoàn di chuyển đến bãi biển Hồng Vàn - một bãi biển cát trắng trải dài, nước trong xanh như ngọc - tất cả cùng nhau tắm biển và chơi những trò chơi trên nước. 
Ngày thứ 2, ACE tham quan bãi đá Móng Rồng với những tảng đá tự nhiên hùng vĩ, độc đáo với sự kết hợp hài hòa của đá và nước. Buổi chiều, các hoạt động Team Building được diễn ra tại bãi biển Vàn Chảy. Các thành viên sẽ thể hiện tinh thần đồng đội, kết nối với mọi người trong không khí vui nhộn và đầy ắp tiếng cười.

Một số hình ảnh của chuyến đi:









GỬI Ý KIẾN

NHA TRANG ƠI! XSOFT CHÚNG MÌNH GHÉ CHƠI

Mùa hè là dịp nhà nhà người người đi du lịch, đi khám phá, đi nghỉ dưỡng và

Xem thêm

CHUYẾN DÃ NGOẠI ĐÁNG NHỚ 8/4/2023 TẠI THANG MÂY VILLAGE RESORT

Sau chuỗi ngày làm việc chăm chỉ và năng suất của đội ngũ XSOFT thì đầu tháng 4 năm 2023 sếp Ngu

Xem thêm

DÃ NGOẠI SƠN TÂY - TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ CỦA XSOFT

XSOFT luôn tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên có thể vừa cống h

Xem thêm